FAQ - Câu hỏi thường gặp

Tôi là người ở xa, làm sao để tôi có thể đặt hàng?

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website. Xem hướng dẫn cách đặt hàng trực tuyến.

Trong quá trình đặt hàng, bạn sẽ được thông báo phí vận chuyển và thời gian dự kiến giao hàng tùy vào địa chỉ cụ thể của bạn.

Nếu bạn không thể tự đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì, xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với Guitar Station, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

 

Tôi đã đặt hàng xong. Tôi phải làm gì tiếp theo?

Ngay sau khi đặt hàng thành công, Guitar Station sẽ liên hệ để xác nhận đơn hàng của bạn trong vòng 24 giờ. (Đối với đơn hàng phụ kiện, Guitar Station sẽ không gọi xác nhận để có thể xử lý đơn hàng nhanh hơn)

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng của bạn sẽ được đóng gói và giao đến đơn vị vận chuyển. Thời gian bạn nhận được sản phẩm tối đa là từ 2-6 ngày đối với tất cả các loại sản phẩm và tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Tôi có thể thanh toán bằng hình thức COD (nhận hàng rồi mới thanh toán) không?

Guitar Station có hỗ trợ hình thức thanh toán COD, vì vậy bạn có thể yên tâm thanh toán sau khi đã nhận được hàng và kiểm tra hàng cẩn thận.

Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

Quý hoàn toàn có quyền yêu cầu kiểm tra sản phẩm. Chỉ sau khi xác nhận đã nhận đủ sản phẩm, phụ kiện, và sản phẩm không hư hỏng, gãy vỡ, va đập thì bạn mới phải thanh toán đơn hàng.

Nếu sản phẩm không đúng mô tả, thiếu phụ kiện đi kèm, hư hỏng, gãy vỡ,... vui lòng liên hệ đến hotline 093 471 0592 để phản hồi với Guitar Station.

Làm thế nào để loại bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng?

Để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng, bạn chỉ cần thực hiện 2 bước sau:

  1. Bấm vào nút "Giỏ hàng" tại thanh công cụ ở đầu trang web để vào giỏ hàng.
  2. Tại trang giỏ hàng, nhấn nút "X" ở trước tên sản phẩm để loại bỏ sản phẩm khỏi giỏ hàng.
Tôi đã đặt hàng nhưng đổi ý không muốn mua món hàng đó nữa, làm sao để tôi hủy đơn hàng?

Để hủy đơn hàng, bạn có thể vào phần Tài Khoản -> Đơn mua để hủy đơn hàng, hoặc bạn có thể gọi trực tiếp số hotline 093 471 0592 để được hủy đơn hàng.

Guitar Station có bán hàng trên các trang thương mại điện tử không, giá cả có khác biệt gì không?

Guitar Station có gian hàng trên cách trang thương mai điện tử sau:

  • Sendo : https://www.sendo.vn/shop/guitar-station
  • Shopee : https://shopee.vn/guitarstation

Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng trên các trang thương mại điện tử trên để được hỗ trợ phí vận chuyển. Guitar Station cam kết giá sản phẩm tại tất cả các kênh bán hàng của Guitar Station đều là như nhau.

Nếu bạn phát hiện sự không tương đồng về giá, vui lòng gọi ngay đến hotline 093 471 0592 để phản hồi lại cho Guitar Station.